MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tham gia góp ý, cho ý kiến về việc cung cấp thông tin cho các cá nhân/Tổ chức/Cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi có yêu cầu.
- Hỗ trợ các Khối/Phòng/Ban/Văn phòng TGĐ/Vùng/Khu vực/Kênh KDTT/ ĐVKD/Hub giải quyết các tranh chấp, khiếu nại với người lao động (xử lý kỷ luật lao động), Khách hàng, Đối tác,…nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng và hợp pháp của Ngân hàng
- Tư vấn các vấn đề liên quan trong quá trình xử lý kỷ luật lao động theo chức năng/nhiệm vụ của Phòng.
- Tư vấn/hỗ trợ các Đơn vị trong việc đưa ra định hướng làm việc/trình bày quan điểm khi trao đổi/làm việc với Tổ chức/Cơ quan nhà nước có thẩm quyền/Khách hàng/Đối tác,…trong các vụ việc giải quyết khiếu nại/tranh chấp/quá trình điều tra, truy tố, xét xử
- Đại diện Ngân hàng tham gia quá trình giải quyết khiếu nại/tranh chấp tại các cơ quan tố tụng, thi hành án, các cơ quan nhà nước có thẩm quyền nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng và hợp pháp của Ngân hàng
- Thực hiện các công việc/nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Khối, Giám đốc Phòng, Phó giám đốc Phòng, Trưởng bộ phận
- Lập các báo cáo kết quả thực hiện công việc cho cấp quản lý trực tiếp theo yêu cầu
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Luật; Hoặc Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế Luật, Kinh tế, Ngân hàng và có kiến thức/chuyên môn tốt về Luật; Hoặc
- Có Chứng chỉ hành nghề Luật sư.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Pháp chế/Luật hoặc vị trí tương đương khác.
- Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương trình độ B (Tiếng Anh) trở lên.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Visio, ...)
- Thu nhập: Thỏa thuận
- Địa điểm: Hội sở
- Hạn nộp hồ sơ: 16/05 — 15/06/2023